วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

บทความที่ 2

คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ขอบข่าย และความสัมคัญของเทคโนโลยีและนวัตรกรรมการศึกษาต่อการเรียนการสอน วิธี ระบบกระบวนการสื่อความหมาย การจำแนกประเภทของสื่อการเรียน การสอน การเลือก การแนะนำให้รู้จักเทคโนโลยีและนวัตรกรรมการศึกษาที่เหมาะสมกับการเรียนการสอน การจัดหา การใช้ การผลิต การประเมินผล และการเก็บรักษาสื่อการเรียนการสอน ฝึกปฎิบัติผลิตสื่อหลักที่เหมาะสมกับสภาพของชั้นเรียน

ไม่มีความคิดเห็น: